ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ก้าวสู่การบริหารจัดการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยมาตรฐาน ITIL ปีที่ 2

ปรับปรุงข้อมูล : 13/2/2561 10:47:08     ที่มา : กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแม่โจ้     จำนวนผู้เปิดอ่าน : 328

กลุ่มข่าวสาร : ข่าวกิจกรรม

ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ มีนโยบายพัฒนาการให้บริการของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ก้าวสู่กระบวนบริหารจัดการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีมาตรฐานสากล ด้วยระเบียบวิธีการตามมาตรฐาน ITIL มาใช้ในการบริหารจัดการด้านการให้บริการของหน่วยงาน โดยมีนายสมชาย อารยพิทยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับผิดชอบ เผยแพร่ให้ความรู้ และดูแลกระบวนการบริหารจัดการตามมาตรฐาน ITIL เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ลดการซ้ำซ้อนของงาน เกิดการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่า และสามารถหาต้นทุนการให้บริการของหน่วยงาน

กิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ในปี 2561

1) ฝึกอบรมการใช้งานระบบให้แก่นักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน เพื่อบันทึกข้อมูลการบริการงานซ่อมคอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 (ITIL : GLPI)

ข่าวล่าสุด